CSDL Luận văn _ Luận án
Đánh giá tình hình vi phạm chất lượng thuốc tại Việt Nam năm 2019
- Tác giả: Võ Thị Bích Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Tuấn |
- Chuyên ngành: Tổ chức Quản lý Dược
Chương 1: Tổng quan. Chương 2: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Bàn luận.
Phân tích tình hình tài chính tại chi nhánh Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông
- Tác giả: Tôn Phan Minh Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương1: Cơ sở lý luận về phân tích tài chính trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phân tích tài chính tại Chi nhánh công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực tình hình tài chính tại Chi nhánh Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông.
Quản trị vốn lưu động tại Công ty TNHH Hùng Tâm
- Tác giả: Đàm Văn Dồng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Tài chính
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị vốn lưu động tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị vốn lưu động tại công ty TNHH Hùng Tâm; Chương 3: Các giải pháp quản trị vốn lưu động tại công ty TNHH Hùng Tâm.
Analysis the situation of individual customer deposit at joint stock commercial for foreign trade of Vietnam vietcombank - northern Ha Tinh branch
- Tác giả: Tran Hau Ngoc Hai |
- Giảng viên hướng dẫn: Luu Thi Thu Huong |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế - Việt Mỹ (PSU-QNH)
Chapter 1: Theoretical basis of deposit mobilization activities of individual customers at commercial banks; Chapter 2: Analysis of deposit mobilization activities of individual customers at Vietcomank North Ha Tinh branch in the period of 2019-2021; Chapter 3: Solutions to develop deposit mobilization activities of individual customers at Vietcombank - Northern Ha Tinh branch.
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ
- Tác giả: H Katy Buôn Yă |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ.