CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn của khách hàng. Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng và Chương trình ươm tạo FINC. Chương 4: Thiết kế nghiên cứu và Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình ươm tạo FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng. Chương 5: Giải pháp nâng cao các quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Tác giả: Bùi Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
- Tác giả: Trương Quốc Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Đại Dương Container. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Tố |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the front office at Radisson Hotel Danang
- Tác giả: Nguyen Thanh Huyen |
- Giảng viên hướng dẫn: Phan Thi Nhu Gam |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Case discription. Chapter 4. Analysis and evaluation. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusion and suggestions.