CSDL Luận văn _ Luận án

Các yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn dịch vụ tư vấn kinh doanh và nguồn cung xuất khẩu của các Công ty Việt Nam : nghiên cứu trường hợp Công ty TNHH xuất nhập khẩu TD Việt Nam
  • Tác giả: Dy Viernes Frances Summer Dale |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Aung Kyaw Oo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Tổng quan văn học. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Trình bày, giải thích và phân tích kết quả. Chương 5. Tóm tắt kết quả, kết luận và khuyến nghị.

Factors influencing vietnamese firms’ selection of export sourcing and business consultancy services : a study on TD Vietnam import and export company limited
  • Tác giả: Dy Viernes Frances Summer Dale |
  • Giảng viên hướng dẫn: Aung Kyaw Oo, MBA |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Literature review. Chapter 3. Research methodology. Chapter 4. Presentation, interpretation and analysis of the findings. Chapter 5. Summary of findings, conclusions and recommendations.

Đánh giá thành tích cán bộ, công chức tại UBND quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Trường Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đánh giá thành tích. Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích CBCC tại UBND quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích CBCC tại UBND quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Optimizing market presence : executing marketing mix strategies for Tasa Ceramic Tiles at Thanh Long Quang Tri Co., Ltd
  • Tác giả: Dinh Ngoc Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhra Rani Mondal |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Literature review. Chapter 3. Research methodology. Chapter 4. Presentation, interpretation and analysis of the findings. Chapter 5. Summary of findings, conclusions and recommendations.

Nghiên cứu về việc đẩy mạnh hoạt động quảng cáo trực tuyến cho dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số tại Công ty cổ phần giải pháp chuyển đổi số
  • Tác giả: Trương Thị Thuỳ Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Giới thiệu. Chương 2. Tổng quan văn học. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Trình bày, giải thích và phân tích kết quả. Chương 5. Tóm tắt kết quả, kết luận và khuyến nghị.