CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Tác giả: Hòa Ngân Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại CTCP Nội thất Hà Lê Nguyễn.
Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Nhật Ánh Vinh
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động. Chương 2: Thực trạng về kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động tại Công ty TNHH Tư vấn và Xây lắp Nhật Ánh Vinh. Chương 3: Một số ý kiến, đề xuất góp phần hoàn thiện Công tác Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động tại Công ty TNHH Tư Vấn Và Xây Lắp Nhật Ánh Vinh.
Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Tác giả: Thái Phạm Như Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ, Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại CTCP Môi Trường Đô Thị Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nhằm nâng cao sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại CTCP Môi Trường Đô Thị Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Tác giả: Nguyễn Thị Loan Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cho Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco.
An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023
- Tác giả: Thai Huynh Ngoc Tue |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Bao Yen, M.A. |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Suggested version. Chapter 4. Analysis and evaluation. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusions and suggestions.