CSDL Luận văn _ Luận án

Quản trị vốn lưu động tại Công ty TNHH Hùng Tâm
  • Tác giả: Đàm Văn Dồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị vốn lưu động tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị vốn lưu động tại công ty TNHH Hùng Tâm; Chương 3: Các giải pháp quản trị vốn lưu động tại công ty TNHH Hùng Tâm.

Analysis the situation of individual customer deposit at joint stock commercial for foreign trade of Vietnam vietcombank - northern Ha Tinh branch
  • Tác giả: Tran Hau Ngoc Hai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Luu Thi Thu Huong |
  • Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế - Việt Mỹ (PSU-QNH)

Chapter 1: Theoretical basis of deposit mobilization activities of individual customers at commercial banks; Chapter 2: Analysis of deposit mobilization activities of individual customers at Vietcomank North Ha Tinh branch in the period of 2019-2021; Chapter 3: Solutions to develop deposit mobilization activities of individual customers at Vietcombank - Northern Ha Tinh branch.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ
  • Tác giả: H Katy Buôn Yă |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (mobile banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank Đà Nẵng); Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại MBBank Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Nguyễn Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ của công ty; Chương 2: Thực trạng về quản trị kênh phân phối của dịch vụ Internet trên kênh truyền hình Cáp; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ Internet trên kênh truyền hình Cáp.