CSDL Luận văn _ Luận án

An analysis of the suggested translation of chapter 9 from the book "genius food: become smarter, happier, and more productive while protecting your brain for life" by Max Lugavere & Paul Grewal, 2018
  • Tác giả: Dao Thi Khanh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Le Hoang Hoai Khanh, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

An analysis of the suggested translation of chapter 1 from the book “peak performance: success in college and beyond” 9th edition by Sharon k. Ferrett, 2015
  • Tác giả: Ho Thi Hang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Le Dieu My, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

An analysis of the suggested translation of chapter 6 from the book "travel and tourism public relations" by Merly Fiscal Arjona, 2019
  • Tác giả: Nguyen Van Nhan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Kieu Thi Dong Thanh, MA |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách giá; Chương 2: Thực trạng về chính sách giá, dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng; Chương 3: Giải pháp thu hút khách hàng sau giai đoạn covid bằng chính sách.

Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
  • Tác giả: Bùi Minh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Angel; Chương 3: Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng trong khách sạn Angel.