CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại khu vui chơi giải trí Helio – Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty tnhh Khởi Phát; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh hoạt động marketing online về dự án Helio center của công ty TNHH Khởi Phát.
Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
- Tác giả: Ngô Công Duy Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Helio center của Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Mẫn Xuân Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê, Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hành vi tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center; Chương 4: Phân tích kết quả điều tra khảo sát nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị ý kiến.
An analysis of the suggested translation of chapter 5 from the book “why be happy when you could be normal?” by Jeanette Winterson, 2011
- Tác giả: Le Khac Thao Ngan |
- Giảng viên hướng dẫn: Phan Thi Nhu Gam, M.A. |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.
An analysis of the suggested translation of chapter 7 from the book "travel and tourism public relations" by Merly Fiscal Arjona, november 1, 2019
- Tác giả: Le Thi Huyen Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: Kieu Thi Dong Thanh, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.