CSDL Luận văn _ Luận án
Xây dựng website thương mại điện tử Shoppay
- Tác giả: Nguyễn Yến Nhi Lê Đăng Huy, Trương Công Thịnh, Trần Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Bảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Dũng |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.
Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu Nguyên Container (FCL) bằng đường Biển tại Công ty TNHH Gvlink
- Tác giả: Phùng Văn Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động giao hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển; Chương 2: Thực trạng hoạt động giao hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại công ty TNHH Gvlink; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại công ty TNHH Gvlink.
Hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan
- Tác giả: Phan Thùy An |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng - PGD Túy Loan; Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện qui trình quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan.
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại khu vui chơi giải trí Helio – Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty tnhh Khởi Phát; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh hoạt động marketing online về dự án Helio center của công ty TNHH Khởi Phát.
Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
- Tác giả: Ngô Công Duy Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.