CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh Công ty cổ phẩn Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về nguồn nhân lực và đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ tại Đà Nẵng; Chương 3: Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận PNJ tại Đà Nẵng.

Biện pháp nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty Cao Su Quảng Trị
  • Tác giả: Trần Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đãi ngộ nhân sự; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty Cao Su Quảng Trị; Chương 3: Đánh giá chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty Cao Su Quảng Trị.

Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Anh Tú media
  • Tác giả: Vũ Thị Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương |
  • Chuyên ngành: Kế toán Quản trị (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH MTV Anh Tú media; Chương 3: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH MTV Anh Tú media.

Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Anh coffee
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Anh coffee và thực trạng kênh phân phối của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện kênh phân phối công ty TNHH MTV Anh coffee.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.