CSDL Luận văn _ Luận án
Quan hệ Malaysia – Hoa Kỳ dưới thời thủ tướng Najib Razak (2009 – 2018)
- Tác giả: Trần Thị Mai Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo |
- Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế
Chương 1: Những nhân tố tác động tới quan hệ Malaysia - Hoa Kỳ dưới thời thủ tướng Najib Razak; Chương 2: Tiến triển trong quan hệ Malaysia – Hoa Kỳ dưới thời thủ tướng Najib Razak; Chương 3: Nhận xét về quan hệ Malaysia- Hoa Kỳ dưới thời thủ tướng Najib Razak.
Quan hệ hợp tác của tỉnh Gia Lai (Việt Nam) với tỉnh Ratanakiri (Campuchia) giai đoạn 1991 – 2020
- Tác giả: Thái Thị Minh Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Minh Hiệp |
- Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế
Chương 1: Những nhân tố tác động đến quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Gia Lai (Việt Nam) với tỉnh Ratanakiri (Campuchia); Chương 2. Thực trạng quan hệ hợp tác giữa tỉnh Gia Lai (Việt Nam) với tỉnh Ratanakiri (Campuchia) giai đoạn 1991 - 2020; Chương 3: Một số nhận xét về quan hệ hợp tác của tỉnh Gia Lai (Việt Nam) với tỉnh Ratanakiri (Campuchia) giai đoạn 1991 – 2020.
Khảo sát phương thức đa truy cập phi trực giao trong mạng 5G
- Tác giả: Nguyễn Thành Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Hà Đắc Bình |
- Chuyên ngành: Điện tử - Viễn thông
Chương 1: Tổng quan về đề tài; Chương 2: Đánh giá hiệu năng NOMA; Chương 3: Thử nghiệm và thảo luận.
Thực trạng và triển vọng đầu tư của Thái Lan vào nền kinh tế Việt Nam từ năm 2001 đến nay
- Tác giả: Vũ Thị Kiều Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Phương Thảo |
- Chuyên ngành: Quan hệ Quốc tế
Chương 1. Những nhân tố tác động đến đầu tư của Thái Lan vào Việt Nam từ 2001 đến nay; Chương 2. Thực trạng đầu tư trực tiếp của Thái Lan vào nền kinh tế Việt Nam từ năm 2001 đến nay; Chương 3. Triển vọng đầu tư của Thái Lan vào nền kinh tế Việt Nam từ năm 2001 đến nay.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm giải trí Helio thuộc Công ty TNHH Khởi Phát
- Tác giả: Phùng Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại helio center; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại helio center; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm giải trí helio.