CSDL Luận văn _ Luận án

Thu hút và giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Phan Thị Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về thu hút và giữ chân nhân tài; Chương 2: Thực trạng thu hút và giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh thu hút - Giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT.

Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng VPbank CN Nguyễn Tri Phương – Đa Nẵng qua 3 năm “2020-2021-2022”
  • Tác giả: Nguyễn Văn Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Vũ Hạ Liên |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luân về hoạt động cho vay tiêu dùng; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng VPbank - Chi nhánh Nguyễn Tri Phương - Đa Nẵng; Chương 3: Giải pháp để phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng đối với tại ngân hàng VPbank - Chi nhánh Nguyễn Tri Phương – Đa Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại Công ty TNHH MTV Thanh Hương technology
  • Tác giả: Võ Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology.

Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng.

Xây dựng website quản lý tour du lịch
  • Tác giả: Nguyễn Đức Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phan Long |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Tổng quan về công cụ và mỗi trường phát triển; Chương 2: Tổng quan về công cụ và mỗi trường phát triển; Chương 3: Phân tích và thiết kế hệ thống.