CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện quy trình đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng phòng giao dịch Đống Đa
  • Tác giả: Đặng Thị Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình đánh giá thành tích nhân viên; Chương 2: Thực trạng quy trình đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Đống Đa; Chương 3: Hoàn thiện quy trình đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Đống Đa.

Xây dựng website bán laptop và các thiết bị điện tử
  • Tác giả: Lê Quốc Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Chương 1: Giới thiệu tổng quan về đề tài và các công nghệ liên quan; Chương 2: Phân tích và thiết kế hệ thống; Chương 3: Cài đặt và triển khai ứng dụng “Website bán laptop và các thiết bị điện tử”.

A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
  • Tác giả: Le Van Dai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research analysis/discussion; Chapter 5: Proposed solutions and conclusion.

A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
  • Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
  • Tác giả: Võ Anh Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.