CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với sản phẩm Gas Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Nội dung đề tài xoay quanh 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách quan hệ khách hàng tại Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng.

Một số giải pháp quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Như Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Nội dung đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng; Một số giải pháp quảng bá thương hiệu tại Công ty Cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ
  • Tác giả: Trương Quang Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục của đề tài gồm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng tình hình công tác chăm sóc khách hàng công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.

Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010
  • Tác giả: Trương Hải Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sáu Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về thâm nhập thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình trong thời gian qua. Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Trung Quốc cho sản phẩm Quặng TiTAN của công ty CP xuất nhập khẩu Quảng Bình đến 2010.

Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010
  • Tác giả: Huỳnh Thanh Văn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về thị trường và các hoạt động thâm nhạp thị trường, tổng quan về trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến quảng bá thương mại MPA và thực trạng công ty thâm nhạp thị trường Đà Nẵng của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010.