CSDL Luận văn _ Luận án

Phân tích tình hình tài chính tại Công ty thương mại dịch vụ Đà Nẵng - Thực trạng và giải pháp
  • Tác giả: Trần Văn Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Công Toàn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về phân tích tài chính doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích tình hình tài chính tại Công ty Thương mại - Dịch vụ Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm cải thiện tình hình tài chính tại công ty Thương mại - Dịch vụ Đà Nẵng.

Hoàn thành chính sách sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đăng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Phần I: Cơ sở lý luận. Phần II: Thực trạng kinh doanh và hệ thống phân phối các chương trình du lịch trong kinh doanh lữ hành của Công ty Du lịch VN tại ĐN. Phần III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chính sách phân phối các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa của công ty Vitours .

Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DaTraco trong thời gian đến
  • Tác giả: Trần Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing - Mix tại khách sạn trong thời gian qua; Phần 3: Hoạch định Marketing - Mix tại khách sạn DATRACO trong thời gian đến.

Hoàn thiện các chương trình du lịch dành cho thị trường khách du lịch nội địa của công ty du lịch Việt Nam tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thuỷ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Mỹ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần I: Cơ sở lý luận; Phần II: Thực trạng khai thác các chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty du lịch Việt Nam; Phần III: Hoàn thiện các chương trình du lịch cho thị trường khách nội địa tại Công ty Du lịch Việt Nam.

Hoàn thiện chiến lược sản phẩm cụm khách sạn Bamboo Green
  • Tác giả: Trần Thị Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Công Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản lý tài nguyên du lịch

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng kinh doanh và cấu trúc sản phẩm của cụm khách sạn; Chương III: Phương hướng và biện pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của cụm khách sạn Bamboo Green.