CSDL Luận văn _ Luận án

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - MIX cho sản phẩm tôm xuất khẩu sangh Nhật Bản tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy Sản Miền Trung
  • Tác giả: Tống Thị Chuyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận; Tình hình thực hiện chính sách marketing -mix tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thủy sản Miền Trung; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - MIX cho sản phẩm tôm xuất khẩu sangh Nhật Bản tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy Sản Miền Trung.

Hiệu quả sử dụng vốn tại công ty cổ phần Lilama7 - thực trạng và gải pháp
  • Tác giả: Lê Thị Mỹ Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Thị Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Trình bày cơ sở lý luận về vốn và hiệu quả sử dụng vốn, thực trạng về vốn và hiệu quả sử dụng vốn của công ty cổ phần Lilama7. Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại công ty cổ phần Lilama7.

Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Diệu Thị Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Trình bày 3 c: Phhương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng toàn diện; chườn 2: Tổng quan về Ngân hàng Phương Đông và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Ngân hàng; chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (QTM
) tại Ngân hàng Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, TP. Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm Thủy sản xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn 2009 - 2014
  • Tác giả: Nguyễn Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Quang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Những vấn đề lý luận chung về công tác hoạch định  chiến lược Marketing; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung (2008 - 2014); Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược  cho Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn (2008 - 2014).

Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng
  • Tác giả: Ông Ích Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS> Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.