CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp phát triển thương hiệu taxi Mai Linh tại thị trường Đà Nẵng của công ty cổ phần Mai Linh Bắc Trung Bộ
  • Tác giả: Võ Thị Cảnh Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th,S Trương Văn Hào |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Thực trạng về phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp phát triển thương hiệu taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.

Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH một thành viên lữ hành Vitours
  • Tác giả: Bùi Đức Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Nội dung đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về truyền thông và quan hệ công chúng; Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV lữ hành Vitours; Một số đề xuất cho công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Vitours.

Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại công ty CP Bài Thơ Rosa chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Đăng Định |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Giới thiệu 3 phần: phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty CP Bài Thơ RoSa chi công ty Cnhánh Đà Nẵng; phần 3: phần 3: Chương trình truyền thông cổ động cho công ty CP Bài Thơ RoSa chi nhánh tại Đà Nẵng trong năm 2009 và 2010.

Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty bảo hiểm ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Năng (BIC - Đà Nẵng)
  • Tác giả: Lâm Ngọc Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về công tác quản trị lực lượng bán hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Bảo hiểm BIC - Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Bảo hiểm BIC - Đà Nẵng.

Một số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng (DCP)
  • Tác giả: Lê Thị Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị Marketing và chiến lược xâm nhập thị trường; Thực trạng về công tác quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng; Mộ số giải pháp quản trị Marketing nhằm xâm nhập và mở rộng thị trường tại công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng.