CSDL Luận văn _ Luận án
Phân tích tình hình tài chính tại Công ty Vạn Tường qua 2 năm (2007-2008)
- Tác giả: Đỗ Thị Cẩm Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hạnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung về tài chính doanh nghiệp và phân tích tài chính doanh nghiệp, thực trạng tình hình tài chính tại công ty Vạn Tường. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện tình hình tài chính tại công ty Vạn Tường.
Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị bán hàng tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp của công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ.
- Tác giả: Đặng Ngọc Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp của công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ; Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị bán hàng tại trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp của công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ trong giai đoạn 2009-2012.
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại tổng công ty Miền Trung
- Tác giả: Trần Hồ Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hạnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về tài chính doanh nghiệp và hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh của doanh nghiệp, hiệu quả sử dụng vốn tại tổng công ty miền Trung. Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại tổng công ty miền Trung.
Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng.
- Tác giả: Huỳnh Thị Nguyên Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc áp dụng chính sách marketing - mix cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours giai đoạn 2006 - 2008; Hoàn thiện chính sách marketing - MIX cho thị trường kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty TNHH MTV Vitours - Đà Nẵng 2009 -2010.
Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.
- Tác giả: Lê Anh Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA và thực trạng hoạt động PR của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp PR tại Trung tâm Miss Đà Nẵng - Công ty CP xúc tiến và quảng bá thương mại MPA đến năm 2010.