CSDL Luận văn _ Luận án

Phân tích cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Sông Đà 505
  • Tác giả: Hồ Thị Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý luận về cấu trúc tài chính và phân tích cấu trúc tài chính, phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần Sông Đà 505. Một số giải pháp nhằm xây dựng cấu trúc tài chính tối ưu tại công ty cổ phần Sông Đà 505.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hứa Phương Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về marketing - mix, tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing - mix tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng.

Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty công trình Đô thị Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại công ty công trình Đô thị Đà Nẵng; Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty công trình Đô thị Đà Nẵng.

Giải pháp tài chính nhằm nâng cao doanh thu và lợi nhuận tại nhà máy bột mỳ Việt - Ý
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Văn Vang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý luận chung về doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, phân tích tình hình doanh thu và lợi nhuận tại Nhà máy bột mỳ Việt - Ý. Một số biện pháp tài chính nhằm nâng cao doanh thu và lợi nhuận tại nhà máy bột mỳ Việt - Ý.

Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quan hệ công chúng tại Cảng Đà Nẵng trong giai đoạn 2009 - 2011
  • Tác giả: Phan Vũ Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hữu Sla |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận, tổng quan và thực trạng về công tác quan hệ công tại Cảng Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quan hệ công chúng tại cảng Đà Nẵng trong giai đoạn 2009 - 2011.