CSDL Luận văn _ Luận án
Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010
- Tác giả: Huỳnh Thanh Văn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về thị trường và các hoạt động thâm nhạp thị trường, tổng quan về trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến quảng bá thương mại MPA và thực trạng công ty thâm nhạp thị trường Đà Nẵng của trung tâm trong thời gian qua; Một số giải pháp marketing thâm nhập thị trường Đà nẵng của trung tâm Miss Đà nẵng - Công ty CP xúc tiến & quảng bá thương mại MPA đến 2010.
Nghiên cứu về tình hình stress nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung.
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Trường Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về stress và stress nơi làm việc, tình hình hoạt độngu kinh doanh và thực trạng nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung. Nghiên cứu về tình hình stress nơi làm việc tại Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung.
Phân tích thái độ người tiêu dùng dành cho dòng sản phẩm áo dài nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Trình bày cơ sở lý luận về nghiên cứu và phân tích thái độ người tiêu dùng; Giới thiệu Công ty và thực trạng về hoạt động Marketing nói chung và hoạt động nghiên cứu thị trường nói riêng của Công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn; Phân tích thái độ của Nữ sinh dành cho dòng sản phẩm vải Áo dài Nữ sinh của công ty Cổ phần Dệt may Thái Tuấn tại Đà Nẵng.
Hoạch định marketing nhằm xâm nhập thị trường nội địa cho sản phẩm đồ gỗ tại Công ty CP Lâm đặc sản XK Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chiến lược marketing của công ty. Hoạch định marketing.
Phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Sông Đà 505
- Tác giả: Bùi Ngọc Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Cơ sở lý luận về vốn lưu động và phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp, phân tích hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty Sông Đà 505 qua 3 năm từ 2006-2008. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần Sông Đà 505 trong thời gian tới.