CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngân hàng ngoại thương Tp. Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Những vấn đề lý luận cơ bản về phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại, phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại chi nhánh ngân hàng Ngoại thương thành phố Đà Nẵng qua 3 năm 2006-2008. Các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng ngoại thương chi nhánh Đà Nẵng.

Phát triển thương hiệu Forexco Quảng Nam cho công ty Cổ phần Xuất Khẩu Lâm đặc sản Quang Nam đến năm 2015 tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Phú Hiếu Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Bố cục đề tài chia làm 3 phần: Những vấn đề lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty côt phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường nội địa; Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm may mặc tại thị trường nội địa của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ.

Phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng năm 2006-2008
  • Tác giả: Lê Việt Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Một số cơ sở lý luận về phân tích cấu trúc tài chính doanh nghiệp, phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng. Một số giải pháp góp phần hoàn thiện cơ cấu tài chính của công ty.

Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Bích Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở khách hàng và dịch vụ khách hàng; Phân tích hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng.