CSDL Luận văn _ Luận án

Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Mai Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Tuấn Vũ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận quản trị rủi ro tín dụng trong ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Đà Nẵng.

Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
  • Tác giả: Phạm Phú Việt Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thanh Hiền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Hệ thống thẻ điểm cân bằng. Chương 2: Thực trạng áp dụng thẻ điểm cân bằng tại đơn vị. Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện tại đơn vị.

Phát triển nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Văn Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác phát triển nguồn nhân lực. Chương 2: Thực trạng công tác phát triển nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác phát triển nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tuyển dụng nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào
  • Tác giả: Phạm Ngọc Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào. Chương 3: Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào.