CSDL Luận văn _ Luận án

Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của sông ty bia Đà Nẵng tại thị trường Đà Nẵng - Quảng Nam
  • Tác giả: Lê Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lâm Chí Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Bia Đà Nẵng; Chương 3: Một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty Bia Đà Nẵng.

Một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động phân phối tại Cty xăng dầu khu vực V- Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Mậu Hoàng Lộc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần 1: Cơ sở lý luận về chính sách kênh phân phối; Phần 2: Thực tràng hoạt động phân phối tại công ty xăng dầu khu vực V; Phần 3: Các biện pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối của công ty xăng dầu khu vực V.

Hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại công ty Nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Nguyễn Phúc Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Thái Thị Hoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần I: Cơ sở lý luận về kế toán, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ. Phần II: Thực trạng hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả tiêu thụ thành phẩm tại Công ty Nhựa Đà Nẵng. Phần III: Những giải pháp hoàn thiện hạch toán thành phẩm, tiêu thụ và kết quả thành phẩm tại Công ty Nhựa ĐN.

Lập dự án đầu tư xây dựng khu dân cư mới phía Nam đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường Bắc Mỹ An
  • Tác giả: Dương Thị Cẩm Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần 1: Cơ sở lý luận về dự án đầu tư; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Đầu tư Phát triển nhà Đà Nẵng; Phần 3: Lập dự án đầu tư xây dựng khu dân cư mới.

Một số biện pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn Bạch Đằng - Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Kim Thọ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Công Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu du lịch và hiệu quả kinh doanh trong du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn Bạch Đằng từ năm 1996 đến năm 1998; Chương 3: Phương hướng biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty Bạch Đằng.