CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (TQM) tại Ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt TP. Đà Nẵng
  • Tác giả: Diệu Thị Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Trình bày 3 c: Phhương: Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng toàn diện; chườn 2: Tổng quan về Ngân hàng Phương Đông và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Ngân hàng; chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo định hướng quản lý chất lượng toàn diện (QTM
) tại Ngân hàng Phương Đông, Chi nhánh Trung Việt, TP. Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm Thủy sản xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn 2009 - 2014
  • Tác giả: Nguyễn Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Quang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Những vấn đề lý luận chung về công tác hoạch định  chiến lược Marketing; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung (2008 - 2014); Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược  cho Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn (2008 - 2014).

Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng
  • Tác giả: Ông Ích Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS> Nguyễn Thị Bích Thu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.

Quản trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp qunr trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty  Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương.

Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.