CSDL Luận văn _ Luận án

Phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng năm 2006-2008
  • Tác giả: Lê Việt Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Một số cơ sở lý luận về phân tích cấu trúc tài chính doanh nghiệp, phân tích cấu trúc tài chính tại công ty cổ phần Vinafor Đà Nẵng. Một số giải pháp góp phần hoàn thiện cơ cấu tài chính của công ty.

Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Bích Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Hiển |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Kết cấu đề tài gồm 3 phần: Cơ sở khách hàng và dịch vụ khách hàng; Phân tích hoạt động dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Đà Nẵng.

Xây dựng hệ thống bán hàng bằng thương mại điện tử tại công ty TNHH Công nghệ tin học Phương Tùng
  • Tác giả: Phạm Miinh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Qúy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Trình bày 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung - Tổng quan về Thương mại điện tử; phần 2: Tổng quan về công ty TNHH Công nghệ Tin học Phương Tùng; phần 3: Xây dựng hệ thống bán hàng qua Thương mại điện tử.

Giải pháp phát triển thương hiệu taxi Mai Linh tại thị trường Đà Nẵng của công ty cổ phần Mai Linh Bắc Trung Bộ
  • Tác giả: Võ Thị Cảnh Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th,S Trương Văn Hào |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cấu trúc đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Thực trạng về phát triển thương hiệu tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ; Giải pháp phát triển thương hiệu taxi tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh Bắc Trung Bộ.

Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH một thành viên lữ hành Vitours
  • Tác giả: Bùi Đức Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Nội dung đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận về truyền thông và quan hệ công chúng; Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV lữ hành Vitours; Một số đề xuất cho công tác quản trị quan hệ công chúng tại công ty TNHH MTV Vitours.