CSDL Luận văn _ Luận án
Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại công ty Cổ phần đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật đến năm 2010
- Tác giả: Trần Thanh Hải |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động Kinh doanh và thực trạng về Thương hiệu Nhân luật của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thép Nhân luật trong thời gian qua; Một số giải pháp phát triển Thương hiệu Nhân luật tại Công ty CPĐT và Kinh doanh Thép Nhân luật đến 2010.
Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ dầu ăn tại thị trường Đà Nẵng của Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp Đà Nẵng thuộc công ty thực phẩm và đầu tư công nghệ
- Tác giả: Trần Ngọc Phước |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Trình bày cơ sở lý luận về tiêu thụ; Tình hình hoạt động kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm dầu ăn tại Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp Đà Nẵng; Các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ dầu ăn của Trung tâm kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ tổng hợp tại thị trường Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại công ty S-FONE trên thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Hà Thị Việt Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nêu lên cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Phân tích hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách truyền thông cổ động của Công ty; Đưa ra các giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động.
Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị lực lượng bán hàng của nhóm sản phẩm Unilever tại Công ty TNHH Duy Thanh
- Tác giả: Hồ Thị Ánh Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Kết cấu đề tài chia làm 3 phần: Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH Duy Thanh trong giai đoạn (2006 - 2008); Một số giải pháp nhằm nâng cao công tác quản trị lực lượng bán hàng của nhóm sản phẩm Unilever tại Công ty TNHH Duy Thanh trong giai đoạn (2009 - 2014).
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với sản phẩm Gas Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Nội dung đề tài xoay quanh 3 phần: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách quan hệ khách hàng tại Công ty Gas Petrolimet chi nhánh Đà Nẵng; Biện pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng.