CSDL Luận văn _ Luận án

Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
  • Tác giả: Nguyễn Đức Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Cao Chí Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách sạn Sao Mai trong thời gian đến
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm có 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Kinh doanh và năng lực cạnh tranh của Khách sạn Sao Mai; Phần 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực tranh của Khách sạn Sao Mai trong thời gian đến.

Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Nhà hàng khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng Kinh doanh Nhà hàng Khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3: Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Kinh doanh Nhà hàng tại Khách sạn Thái Bình Dương.

Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
  • Tác giả: Bùi Thị Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Một số giải pháp nâng cao khả năng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn GREEN PLAZA
  • Tác giả: Đặng Thị Như Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE tại Khách sạn Green Plaza trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE đến Khách sạn Green Plaza.