CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược Marketing cho sản phẩm Thủy sản xuất khẩu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thủy sản Miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn 2009 - 2014
- Tác giả: Nguyễn Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Quang |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những vấn đề lý luận chung về công tác hoạch định chiến lược Marketing; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác hoạch định chiến lược Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung (2008 - 2014); Hoàn thiện công tác hoạch định chiến lược cho Marketing sản phẩm Thủy sản xuất khẩu Thủy sản tại Công ty CP xuât nhập khẩu Thủy sản miền Trung tại thị trường Mỹ giai đoạn (2008 - 2014).
Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm củng cố thương hiệu BIC trong tâm trí khách hàng
- Tác giả: Ông Ích Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS> Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Kết cấu của đề tài gồm 3 phần: Cơ sở lý luận chung của đề tài; Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC; Xây dựng chương trình truyền thông Marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Bảo hiểm BIC.
Quản trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương
- Tác giả: Nguyễn Thị Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp qunr trị và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty Cổ phần Khách sạn Thái Bình Dương.
Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
- Tác giả: Nguyễn Hữu Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.
Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát SANDY BEACH Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 2012
- Tác giả: Đỗ Thị Bích Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng khai thác khách của Khách sạn Sandy Beach trong giai đoạn 2006 – 2008; Phần 3: Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát Sandy Beach Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 20012.