CSDL Luận văn _ Luận án

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Panorama Khách sạn Indochine Hội An
  • Tác giả: Tào Thị Thơm |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, về hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Panorama - Indochine Hội An, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý nhân sự
  • Tác giả: Nguyễn Tấn Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Võ Văn Lường |
  • Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm

Hướng dẫn thiết kế một phần mềm quản lý nhân sự hoàn thiện gồm cập nhật hồ sơ nhân viên, các phòng ban - bộ phận, quản lý danh mục như trình độ, chức danh, loại hợp đồng, quản lý chế độ cho nhân viên, tìm kiếm tra cứu thông tin, thống kê danh sách nhân viên, thống kê bảng công,...

Nâng cao công tác quản trị lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Plaza Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, về bộ phận lưu trú, quản lý hoạt động lưu trú, quản trị kho lưu trú. Thực trạng công tác quản trị lưu trú tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai và một số giải pháp nâng cao công tác quản trị lưu trú.

Phát triển Emarketing tại Hội An Trails Resort & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Đông |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing. Tình hình hoạt động kinh doanh khách sạn và thực trạng thực hiện emarketing tại Hội An Trails Resort & Spa và giải pháp thúc đẩy emarketing.

Quản trị rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama
  • Tác giả: Đào Quốc Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn, bộ phận Fron Office trong khách sạn, lý thuyết về quản trị rủi ro. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động quản trị rủi ro đối với công tác đặt chỗ dịch vụ tại Khách sạn Furama. Một số giải pháp giảm rủi ro trong công tác đặt chỗ dịch vụ.