CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên tiếp xúc trực tiếp tại Hoi An Trails Resort & Spa
- Tác giả: Võ Mạnh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn, về quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh khách sạn, công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên tiếp xúc trực tiếp tại Hoi An Trails Resort Spa và một số giải pháp hoàn thiện.
Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại Khách sạn Daesco
- Tác giả: Thái Duy Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền, Nguyễn Thị Hoàng Phương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm và đa dạng hóa sản phẩm trong dịch vụ khách sạn. Thực trạng tình hình kinh doanh và dịch vụ tại Khách sạn Daesco và giải pháp mở rộng sản phẩm dịch vụ.
Xây dựng kế hoạch tổ chức hội chợ ẩm thực thường niên tại The Furama Resort
- Tác giả: Đỗ Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, công tác tổ chức sự kiện trong khách sạn. Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại The Furama Resort, xây dựng kế hoạch tổ chức hội chợ ẩm thực thường niên tại Furama Resort.
Một số giải pháp nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Glory - Hội An
- Tác giả: Nguyễn Thị An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hải Dương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Những vấn đề cơ bản về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng của khách lưu trú Khách sạn Glory Hội An và một số giải pháp đẩy mạnh.
Đa dạng hóa hệ thống dịch vụ biển tại The Furama Resort
- Tác giả: Lê Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tấn Thành |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, về sản phẩm dịch vụ trong khách sạn, về hệ thống dịch vụ biển. Thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ biển tại Furama Resort và một số giải pháp phát triển.