CSDL Luận văn _ Luận án
Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng giai đoạn 2010-2014
- Tác giả: Phan Thị Vĩnh |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng trong thời gian qua, một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần 28- Đà Nẵng giai đoạn 2010-2014.
Phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung
- Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến, tình hình hoạt động kinh doanh vfat hực trạng công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung, giải pháp phát triển công tác truyền thông cổ động ngoại tuyến và truyền thông cổ động trực tuyến tại công ty cổ phần Kim khí Miền Trung.
Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex)
- Tác giả: võ Thị Hồng Định |
- Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận chung, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng của Contimex Đà Nẵng, Giái pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với mặt hàng xe máy tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đà Nẵng (Contimex).
Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến Khách sạn Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Bá Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoài Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về marketing và hoạt động marketing trong kinh doanh khách sạn, tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Khách sạn Đà Nẵng, các giải pháp Marketing nhằm thu hút khách đến Khách sạn Đà Nẵng.
Phát triển thương hiệu Ô Tô KIA tại thị trường Miền Trung
- Tác giả: Lê Thị Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận, thực trạng về công ty cổ phần ô tô Trường Hải, giải pháp phát triển thương hiệu và mở rộng thị phần ô tô Kia tại thị trường Miền Trung.