CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Trần Anh Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.

Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng
  • Tác giả: Lê Vĩnh Trung, Trần Nhật Huy, Trịnh Ngọc Khiêm, Nguyễn Phước Mạnh, Nguyễn Phan Tài Năng Lực |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đặng Việt Hùng |
  • Chuyên ngành: Big data & Machine learning

Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Tổng quan về dự án; Phần 3: Đề xuất về dự án. Phần 4. Kế hoạch dự án.

Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
  • Tác giả: Đoàn Nhật Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động digital marketing tại Công Ty. Chương 2: Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động digital marketing của Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG.

Xây dựng mô hình phát hiện vi phạm không đội mũ bảo hiểm của người đi xe máy
  • Tác giả: Nguyễn Đình Thanh San, Nguyễn Huỳnh Chí Khang, Nguyễn Phan Đức Thành, Nguyễn Phước Trinh, Nguyễn Văn Việt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Dũng |
  • Chuyên ngành: Trí tuệ nhân tạo

Chương 1. Giới thiệu tổng quan về đề tài. Chương 2. Nghiên cứu mô hình và công cụ. Chương 3. Triển khai đề tài.

An investigation into the real situation and some solutions for enhancing the quality of tour guide staff of Phong Nha - Ke Bang Tourism Center
  • Tác giả: Le Thi Bao Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Minh Giang |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch

Chapter 1. Introduction. Chapter 2. Theoretical background. Chapter 3. Case discription. Chapter 4. Analysis and evaluation. Chapter 5. Difficulties and solutions. Chapter 6. Conclusion and suggestions.