CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu và xây dựng ứng dụng Game Sudoku trên Android
- Tác giả: Nguyễn Viết Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Huỳnh Bá Diệu |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Đề tài nghiên cứu, khai thác nền tảng phần mềm mở Android để tạo ra một mini game Sudoku có tính giải trí vào cuộc sống.
Nghiên cứu ứng dụng cổng thanh toán trực tuyến NganLuong.vn cho các website thương mại điện tử
- Tác giả: Huỳnh Đức Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Đức Mận |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Mô hình thanh toán trực tuyến còn mới mẻ đối với những người tiêu dùng. Các giải pháp thương mại điện tử cho mô hình này còn nhiều bất cập và chưa được triển khai rộng rãi. Đề tài này đưa ra các giải pháp cụ thể hơn cho mô hình thanh toán trực tuyến qua NganLuong.vn và triển khai được ứng dụng thanh toán.
Tìm hiểu các phương pháp vượt Firewall
- Tác giả: Nguyễn Văn Tân |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Kim Tuấn |
- Chuyên ngành: Bảo tồn di sản Kiến trúc & Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Các phương pháp vượt Firewall; Chương 3: Xây dựng mô hình thử nghiệm vượt Firewall.
Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi
- Tác giả: Phan Thị Thùy |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Minh Hà |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Đánh giá hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tín chấp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi đồng thời đưa ra những đề xuất nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng tín chấp của chi nhánh góp phần vào sự phát triển chung của toàn chi nhánh trong hoạt động kinh doanh của mình.
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Một |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Bùi Thị Cẩm Giang |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Xác định ưu khuyết điểm của chính sách hiện hành để từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao tần suất giao dịch cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời thu hút khách hàng mới. Từ thực tế đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đảm bảo lượng khách hàng và hướng đến việc tăng lợi nhuận từ dịch vụ của ngân hàng.