CSDL Luận văn _ Luận án

Một số giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung Tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Cơ sở lý luận về du lịch và truyền thông. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp du lịch Đà Nẵng tại Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng. Một số giải pháp.

Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn (2010-2012)
  • Tác giả: Nguyễn Phú Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Như Hiền Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)

Lý luận chung về hoạt động cho vay tiêu dùng tại các Ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2010-2012. Giải pháp phát triển .

Phát triển chính sách xúc tiến quảng bá tại Olalani Resort & Condotel giai đoạn 2013 - 2015
  • Tác giả: Đỗ Thị Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Cơ sở lý luận về chính sách xúc tiến quảng bá. Thực trạng chính sách xúc tiến quảng bá tại Olalani Resort & Condotel, một số giải pháp cho giai đoạn 2013-2015.

Hoàn thiện chính sách quản trị kênh phân phối của Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Việt - Hàn tại miền Trung
  • Tác giả: Lê Thị Bích Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Thùy Miên, ThS. Trần Thị Minh Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Cơ sở lý luận về hệ thống phân phối và chính sách quản trị kênh phân phối. Thực trạng chính sách quản trị kênh phân phối dây và cáp điện của Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Việt - Hàn tại miền Trung. Một số giải pháp.

Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5
  • Tác giả: Trần Ngọc Phương Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Nguyên Khoa, Trần Phương Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng văn hóa doanh nghiệp tại Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 và một vài giải pháp phát triển.