CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng NN&PTNT quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Mai Việt Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Chi nhánh Quận Liên Chiểu - thành phố Đà Nẵng.
Hoạch định chiến lược kinh doanh lữ hành của Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
- Tác giả: Tán Văn Vương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Công Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh lữ hành của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours; Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh lữ hành của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours đến năm 2020.
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình 545
- Tác giả: Nguyễn Đình Tuấn |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Phan Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc của người lao động trong doanh nghiệp. Thực trạng thúc đẩy động cơ làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Xây dựng Công trình 545 và giải pháp phát triển.
Giải pháp nâng cao hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện
- Tác giả: Phạm Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về marketing trực tuyến. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Tin học Bưu điện và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Điện Bàn tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn; Chương 3: Xây dựng và giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quản hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Điện Bàn.