CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động dịch vụ việc làm tại Trung tâm giới thiệu việc làm Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về dịch vụ việc làm; Chương 2: Thực trạng dịch vụ việc làm tại Trung tâm giới thiệu việc làm thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Một số Giải pháp đẩy mạnh hoạt động dịch vụ việc làm tại Trung tâm Giới thiệu việc làm Đà Nẵng.
Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho cán bộ, nhân viên tại Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân
- Tác giả: Đinh Thị Thùy Luy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng công tác thúc đẩy động cơ làm việc cho cán bộ, nhân viên tại Công ty TNHH MTV quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho cán bộ, nhân viên tại Công ty TNHH MTV quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân.
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý ngân sách nhà nước thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Tiến Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh, PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Ngân sách nhà nước và hiệu quả quản lý ngân sách nhà nước; Chương 2. Thực trạng quản lý ngân sách nhà nước thành phố Tam Kỳ giai đoạn 2010 – 2012; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.
Xây dựng văn hóa tổ chức tại Cơ quan Đảng ủy các Khu công nghiệp Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thị Ngọc Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Thu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về văn hóa tổ chức; Chương 2: Thực trạng văn hóa tổ chức cại cơ quan Đảng ủy các khu công nghiệp Đà Nẵng; Chương 3: Một giải pháp xây dựng văn hóa tổ chức cại cơ quan Đảng ủy các khu công nghiệp Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Sài Gòn - Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Xuân Hồng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội Chi nhánh Đà Nẵng.