CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hợp đồng gia công xuất khẩu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng và quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Fivitel Đà Nẵng
  • Tác giả: Lưu Thi Cẩm Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thi Diu Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
  • Tác giả: Lê Thị Mai Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Mở đầu; Chương 2. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và khuyến nghị.

Enhancing customer care activities for corporate customers at VNC group joint stock company
  • Tác giả: To Ngoc Diep |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Huynh Tinh Cat |
  • Chuyên ngành: Quản trị tổng hợp - PSU

Chapter 1. Theoretical foundations of customer care activities; Chapter 2. Introduction to VNC corporation and the current status of customer care activities; Chapter 3. Solutions to improve customer care operations for corporate customers at VNC group in 2023-2025.