CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cơ điện lạnh Potechco giai đoạn 2012 - 2017
  • Tác giả: Nguyễn Văn Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp. Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cơ điện lạnh Potechco. Một số giải pháp hoàn thiện.

Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng (The Balanced Scorecard) nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Xuất nhập khẩu (EXIMNABK) - chi nhánh Hùng Vương
  • Tác giả: Võ Hữu Công |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về hệ thống thẻ điểm cân bằng và khả năng ứng dụng trong ngành ngân hàng. Thực trạng ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Xuất nhập khẩu (EXIMNABK) - chi nhánh Hùng Vương. Ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Bích Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại. Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Liên doanh VID Public - chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Quảng Nam
  • Tác giả: Trần Quang Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Minh Cả |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Những vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận của việc phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực Giáo dục Đại học. Thực trạng đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Quảng Nam. Một số giải pháp phát triển.

Xây dựng chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort đến năm 2015
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về marketing quan hệ khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn. Thực trạng về chính sách marketing quan hệ khách hàng tại Vĩnh Hưng Riverside Resort trong thời gian từ năm 2007 đến năm 2011. Xây dựng chính sách đến năm 2015.