CSDL Luận văn _ Luận án
Kế toán quản trị chi phí sản xuất tại Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Xây dựng Hội An
- Tác giả: Phạm Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Ngọc Phi Anh |
- Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước
Lý luận về kế toán quản trị chi phi sản xuất trong các doanh nghiệp xây lắp. Thực trạng kế toán quản trị chi phí sản xuất tại Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Xây dựng Hội An. Giải pháp hoàn thiện.
Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH NITTO JOKASO Việt Nam
- Tác giả: Phạm Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
- Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước
Cơ sở lý luận về kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm trong các doanh nghiệp sản xuất. Thực trạng kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty TNHH NITTO JOKASO Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện.
Kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MIWON Việt Nam
- Tác giả: Trương Thị Bích Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Ngọc Phi Anh |
- Chuyên ngành: Kế toán Nhà nước
Lý thuyết cơ bản về kế toán trách nhiệm trong doanh nghiệp. Thực trạng kế toán trách nhiệm tại Công ty TNHH MIWON Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện.
Giải pháp xây dựng cơ sở tri thức từ cơ sở tri thức mở
- Tác giả: Nguyễn Hồng Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Công Pháp |
- Chuyên ngành: Khoa học Máy tính
Nghiên cứu thuật toán trích xuất ontology mô-đun dựa trên các khái niệm vị trí của các thực thể liên quan trong Ontology gốc và đảm bảo được kết quả truy vấn trong khi mô-đun có kích thước rất nhỏ.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại BIDV Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phước Thanh, PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại BIDV Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ nhân viên tại BIDV Quảng Nam.