CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của Chi nhánh Công ty cổ phần Đại lý vận tải SAFI tại Đà Nẵng, giai đoạn từ năm 2013 - 2018
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Viên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phúc Nguyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận chung về năng lực cạnh tranh và đặc điểm hoạt động kinh doanh vận tải. Phân tích, đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của Chi nhánh Công ty cổ phần Đại lý vận tải SAFI tại Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất cho giai đoạn từ năm 2013 - 2018.

Quản trị rủi ro khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Thúy Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp quản trị.

Nghiên cứu mức độ hài lòng của hành khách tại Nhà Ga - Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Viết Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ. Giới thiệu về Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và tình hình cung cấp dịch vụ tại nhà ga hành khách. Thiết kế nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; giải pháp và kiến nghị.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực quản lý tại Tập đoàn Viettel giai đoạn 2015 - 2020
  • Tác giả: Lê Văn Nhân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Thái |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực quản lý tại tập đoàn Viettel; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực quản lý tại tập đoàn Viettel giai đoạn 2015 – 2020.

Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin C.S.S.E
  • Tác giả: Huỳnh Kim Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông trong marketing mix và chính sách truyền thông marketing; Chương 2. Phân tích yếu tố truyền thông đối với sản phẩm CS BIKE của công ty C.S.S.E; Chương 3. Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của công ty C.S.S.E.