CSDL Luận văn _ Luận án

Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối của Công ty cổ phần phân phối Tấn Khoa - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Hồng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Những cơ sở lí luận về hệ thống phân phối. Chương 2: Thực trạng hệ thống phân phối rượu tại Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa – Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối rượu tại Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa – Chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh ở thị trường miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Công Danh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị kênh phân phối. Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh.Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh ở thị trường miền Trung.

Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ biên tập sách lý luận chính trị, pháp luật của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật
  • Tác giả: Phan Thành Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ biên tập sách lý luận chính trị, pháp luật của Nhà xuất bản; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ cán bộ biên tập sách lý luận chính trị, pháp luật của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật; Chương 3: Quan điểm và hệ thống giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ biên tập sách lý luận chính trị, pháp luật của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia - Sự thật trong thời gian đến.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Một số lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần quân độ (MB) chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp đẩy mạnh công tác truyền thông cho sản phẩm PNJSilver tại Công ty PNJ
  • Tác giả: Nguyễn Hà Hải Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Lý luận về truyền thông sản phẩm trong doanh nghiệp. Thực trạng về công tác truyền thông sản phẩm PNJSilver tại Công ty PNJ. Giải pháp phát triển.