CSDL Luận văn _ Luận án

Research on factors influencing customer loyalty at Nghia Phu limited liability company
  • Tác giả: Nguyen Huu Thinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ngo Hai Quynh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical foundation; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research findings; Chapter 5: Conclusion and recommendations.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống của Sheraton Phu Quoc Long beach resort
  • Tác giả: Lê Thị Kim Hoàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Thảo luận và khuyến nghị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Sheraton Phu Quoc Long beach resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Lý Thùy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL tại Công ty CP Super Cargo Service Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Thọ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL; Chương 2: Phân tích về “Quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL tại Công ty CP Super Cargo Service Đà Nẵng” năm 2020-2022; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL tại Công ty CP Super Cargo Service Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đội ngũ nhân viên tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thảo My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Minh Phúc |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.