CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Xuân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý luận về thị trường chứng khoán, nghiệp vụ môi giới chứng khoán và hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán. Trình bàu thực trạng và hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Nhận xét đánh giá và đề xuất hướng hoàn thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT - Chi nhánh Đà Nẵng.

Khảo sát các khu vực vườn trồng thuốc nam tiêu biểu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và kiến nghị phương án vườn thuốc mẫu Trường Đại học Duy Tân
  • Tác giả: Lê Quang Đại |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hà Hải Anh |
  • Chuyên ngành: Dược sĩ

Khảo sát các cơ sở trồng dược liệu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với một số tiêu chí nhằm đánh giá sơ bộ tình hình thực tế trồng dược liệu trên địa bàn. Đề xuất một số kiến nghị xây dựng vườn dược liệu Đại học Duy Tân với các mục tiêu chính: đào tạo/NCKH, bảo tồn các loài dược liệu quý hiếm, cung cấp dịch vụ cho các cơ sở có nhu cầu.

Phân tích cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý thuyết về cấu trúc tài chính của doanh nghiệp. Thực trạng cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương
  • Tác giả: Trần Nguyễn Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh.