CSDL Luận văn _ Luận án

Hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian
  • Tác giả: Trần Hữu Lực |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung về chính sách đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo tại Khách sạn Vian. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian.

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Furama Resort
  • Tác giả: Đinh Thị Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực tại Furama Resort. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Furama Resort.

Quan niệm về cái đẹp trong truyện kể Genji của Murasaki Shikibu
  • Tác giả: Đinh Hoàng Nguyệt Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê THị Hải |
  • Chuyên ngành: Truyền thông Đa phương tiện

Khái quát chung về cái đẹp, tác giả Murasaki Shikibu và tác phẩm " Truyện kể Genji". Cái đẹp được thể hiện qua hình tượng nhân vật, qua không gian và thời gian trong " Truyện kể Genji" của Murasaki Shikibu.

Giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Thái Thị Thận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách xúc tiến trong du lịch. Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Đề xuất giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Resort & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Hoi An Resort & Spa. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn lao động tại bộ phận lễ tân của Le Belhamy Hoi An Resort & Spa.