CSDL Luận văn _ Luận án

An analysis of the suggested translation of chapter 1 "Into the light: China's firtt economic miracle" from China catalyst - powering global growth by reaching the fastest growing consumer markets in trhe world by Dave M. Holloman, John Wiley & Sons,
  • Tác giả: Nguyen Tran Uyen Phuong |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Dieu Tram, M.A |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

The thesis presents the suggested version of the original chapter in book, and provides some terminologies and vocabulary in the hotel business isue.

Nhà báo bị tấn công: Thực trạng và giải pháp ( Khảo sát tại Việt Nam, từ năm 2011 đến 2016)
  • Tác giả: Phạm Thị Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Văn Quang |
  • Chuyên ngành: Truyền thông Đa phương tiện

Đặc tả thực trạng nhà báo bị cản trở, tấn công, nhấn mạnh tính bức thiết của nó đang xảy ra tại Việt Nam. Nêu các nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nhà báo bị tấn công. Đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế tình trạng cản trở, tấn công nhà báo.

Tu từ trong tít báo trực tuyến (Khảo sát Người lao động và Zing, năm 2016)
  • Tác giả: Đặng Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Văn Quang |
  • Chuyên ngành: Truyền thông Đa phương tiện

Khảo sát các biện pháp tu từ trong tít báo trực tuyến. Đánh giá hiệu quả của biện pháp tu từ trong tít báo.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Spa khách sạn Holiday Beach
  • Tác giả: Phan Thị Phú |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cung cấp một cái nhìn khái quát về lợi ích từ dịch vụ spa đối với sức khỏe của con người và lợi ích mà dịch vụ spa mang lại cho khách sạn cũng như ngành du lịch. Đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại spa, hoàn thiện hơn sản phẩm bổ sung của khách sạn, hoạt động song song và bổ trợ cùng với các sản phẩm của khách sạn.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn White Snow Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Hiền Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng hợp các đánh giá của khách hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân và góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.