CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mitisa Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Minh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Vân Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Xây dựng website bán đồ thể thao với Công nghệ Vuejs, Laravel
- Tác giả: Trương Công Thạch, Nguyễn Xuân Tiến, Nguyễn Lương Bảo, Đoàn Văn Lực, Nguyễn Duy Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1. Tổng quan về công cụ và môi trường phát triển; Chương 2. Phân tích và thiết kế hệ thống; Chương 3. Cài đặt và kiểm thử.
Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục TSCĐ hữu hình trong kiểm toán BCTC do Công ty TNHH kiểm toán FAC – CN Miền Trung thực hiện đối với khách hàng ABC
- Tác giả: Bùi Thị Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1. Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục tscđ hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính; Chương 2. Thực trạng công tác kiểm toán khoản mục TSCĐ hữu hình trong kiểm toán BCTC tại công ty TNHH kiểm toán FAC – Chi nhánh Miền Trung; Chương 3. Nhận xét và một số ý kiến về giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục tài sản cố định tại công ty TNHH kiểm toán FAC - Chi nhánh Miền Trung.
Khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh với dịch vụ y tế khi điều trị nội trú tại Bệnh viện Liên Chiểu
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thị Kim Quý |
- Chuyên ngành: Điều dưỡng Đa khoa
Mô tả sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế khi điều trị nội trú tại bệnh viện Liên Chiểu. Xác định một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ y tế khi điều trị nội trú tại bệnh viện Liên Chiểu.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
- Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.