CSDL Luận văn _ Luận án

Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam
  • Tác giả: Trần Anh Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về kênh phân phối và quản trị kênh phân phối ; Chương 2. Thực trạng quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối lốp ô tô trên thị trường miền Trung Tây Nguyên tại công ty TNHH TM-DV&SX Việt Nam.

Giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch Bà Nà Hills
  • Tác giả: Trịnh Thanh Nghị |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận phát triển du lịch; Chương 2. Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills; Chương 3. Giải pháp phát triển sản phẩm du lịch Bà Nà Hills.

Đào tạo nguồn nhân lực tại cục Hải quan Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Phùng Quyết Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực trong các tổ chức; Chương 2. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp để hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Cục Hải quan thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam - Vitours
  • Tác giả: Phạm Thị Mai Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Lý luận về thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng công tác thúc đẩy động lực làm việc cho người lao tại công ty cổ phân du lịch Việt Nam - Vitours; Chương 3. Một số giải pháp thúc đẩy động lực làm việc cho người lao động tại công ty cổ phân du lịch Việt Nam - Vitours.

Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.