CSDL Luận văn _ Luận án
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software
- Tác giả: Đoàn Vy Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software.
Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Lê Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco
- Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu ;Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhân lực Hideco.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội
- Tác giả: Nguyễn Thị Thạch Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tổng quan về Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Thực trạng cho vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh; Chương 5: Một số giải pháp thu hút khách hàng DNVVN lựa chọn vay tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh.
Phân tích tình hình tài chính Công ty nhựa Đà Nẵng qua 3 năm (2020 - 2022)
- Tác giả: Nguyễn Thành Quang Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
- Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng
Chương 1: Cơ sở lí luận về phân tích tình hình tài chính; Chương 2: Phân tích tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng qua 3 năm 2020-2022; Chương 3: Giải pháp tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.