CSDL Luận văn _ Luận án
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Thép Trường Sinh
- Tác giả: Tống Hoài Chung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đào Thị Đài Trang |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình thực tế về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công Ty TNHH MTV Thương Mại Và Dịch Vụ Thép Trường Sinh; Chương 3: Một số kiến nghị và đề xuất giải pháp về công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH MTV Thương Mại Và Dịch Vụ Thép Trường Sinh.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty THHH môt thành viên Hà Binh Tâm
- Tác giả: Trân Hai Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyên Thi Hông Sương |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết qủa kinh doanh; Chương 2: Thực trang công tác kê toán tiêu thụ và xác định kết qủa kinh doanh tai Công ty TNHH MTV Hà Bình Tâm; Chương 3: Môt số nhận xét và ý kiến nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết qủa kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Hà Bình Tâm.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần thương mại Grand Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: NCS. ThS. Nguyễn Lê Nhân |
- Chuyên ngành: Kiểm toán
Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Grand Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương mại Grand Đà Nẵng.
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại Công ty cổ phần Đất Vàng group
- Tác giả: Bùi Thị Minh Khuê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty Cố Phần Đất Vàng Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại công ty Cổ Phần Đất Vàng Group.
Hoàn thiện chính sách marketing – Mix cho dự án bất động sản FPT Plaza 2 tại Công ty Đất Vàng group
- Tác giả: Cao Thị Ngọc Thiện |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại FPT Plaza 2 của Đất Vàng Group; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing – Mix của FPT Plaza 2.