CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Đánh giá về thực trạng và hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Giải pháp nân cao hoạt động Digital Marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BiCi Center.

Hoàn thiện quy trình thẩm định cho vay các dự án đầu tư tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thế Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1. Những lí luận cơ bản về nhtm và công tác thâm định dự án đầu tư của NHTM; Chương 2. Thực trạng công tác thẩm định dự án đầu tư tại ngân hành TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định dự án đầu tư tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá năng lực cạnh tranh du lịch biển tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị A Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch biển tại TP Đà Nẵng và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp và kiến nghị.

Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022
  • Tác giả: Hoàng Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương1. Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Chương 2. Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.

Đánh giá thực trạng và giải pháp dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Belle Maison Parosand Danang nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
  • Tác giả: Lê Thủy Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thị Thùy Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.