CSDL Luận văn _ Luận án
Xây dựng website nội thất nhà đẹp tích hợp Chatbot
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Long, Nguyễn Công Tâm, Đinh Công Sang, Võ Nguyên Khôi, Nguyễn Huỳnh Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Lê Viết Nin |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổng quan dự án; Chương 3: Kế hoạch tổng thể.
Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần công nghệ Green House
- Tác giả: Lê Thị Lệ Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty công nghệ cổ phần Green House, Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty cổ phần công nghệ Green House.
Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Ngân hàng Quân Đội MB – Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Lê Duẩn
- Tác giả: Trần Thị Mai Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing, Chương 2: Thực trạng đánh giá hoạt động Marketing - mix tại Ngân hàng, Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn, Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn.
Hoàn thiện công tác truyền thông cho các khóa học đào tạo marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Azhome - Chi nhánh AZ media Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Thị Thúy Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông tại doanh nghiệp, Chương II: Tình hình hoạt động truyền thông và thực trạng công tác truyền thông cho sản phẩm đào tạo tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng, Chương III: Phương pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen
- Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang THE GMEN, Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang The Gmen.