CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
  • Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.

An exploratory analysis for improving sea freight forwarding service process on import of LCL shipment at pigeon logistics company = Hoàn thiện quy trình nhập khẩu hàng lẻ bằng đường biển tại Công ty TNHH logistics Chim Bồ Câu
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Subhra Rani Mondal, Hồ Bách Thu Nguyên |
  • Chuyên ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chapter 1: Theoretical Basis; Chapter 2: Analysis of the Company's Business Situation and Current Situation of Activities To Promote Market Development In The Period Of 2019 - 2022; Chapter 3: Research Models; Chapter 4: Analysis of Research Results; Chapter 5: Proposed Solutions to Improve the LCL Procedures for Importing By Sea At Pigeon Logistics Co., Ltd.

Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Khách sạn Minh Toàn Safi Ocean
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương I: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn vấn đề nghiên cứu; Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Đà Nẵng; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ.