CSDL Luận văn _ Luận án
Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Phương Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Belle Maison Parosand Danang hotel
- Tác giả: Trần Lê Khả Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Wellness center thuộc Tia wellness resort
- Tác giả: Phạm Thị Thanh Cao |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Xây dựng website quản lý quán café bằngLaravel Framework kết hợp Chatbot
- Tác giả: Trần Kim Thật, Nguyễn Phúc, Nguyễn Thị Huyền, Đặng Ngọc Thơm, Trương Quốc Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
- Chuyên ngành: Công nghệ phần mềm
Chương 1: Giới thiệu; Chương 2: Tổ chức nhóm; Chương 3: Phạm vi quản lý; Chương 4: Lịch quản lý thời gián; Chương 5: Chi phí quản lý ngân sách; Chương 6: Quy trình phát triển; Chương 7: Rủi ro dự án; Chương 8: Quản lý cấu hình; Chương 9: Công nghệ và các ràng buộc.
Nghiên cứu và triển khai kỹ thuật Fuzzing trong kiểm thử lỗ hổng bảo mật website
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Kim Tuấn |
- Chuyên ngành: Kỹ thuật mạng
Chương 1. Tổng quan về kiểm thử bảo mật web; Chương 2. Kỹ thuật fuzzing trong kiểm thử lỗ hổng bảo mật website; Chương 3. Triển khai thực nghiệm kiểm thử lỗ hổng bảo mật website bằng kỹ thuật fuzzing.