CSDL Luận văn _ Luận án
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Lan Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về lòng trung thành của khách du lịch đối với điểm đến. Chương 2. Thiết kê nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu lòng trung thành của du khách đối với điểm đến Đà Nẵng. Chương 4. Hàm ý quản trị.
An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of the housekeeping department at Diamond Sea Hotel
- Tác giả: Nguyen Phuoc Nhat Quynh |
- Giảng viên hướng dẫn: Tran Thi Thuy Phuong, M.A |
- Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusion and suggestions.
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam –Chi Nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Bảo Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Một số giải pháp để hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
- Tác giả: Lê Quang Hoạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Đào tạo nguồn nhân trong Tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình. Chương 3: Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình.
Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Xăng dầu Quảng Bình
- Tác giả: Vũ Lê Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS, Phan Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Xăng dầu Quảng Bình. Chương 3: Giải pháp Phát triền nguồn nhân lực tại Công ty xăng dầu Quảng Bình.